QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
CAM KẾT:
Mọi quý khách hàng khi mua sản phẩm, thiết bị và dịch vụ của Công ty TNHH Seilar Việt Nam đều có quyền yên tâm về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng và hậu mãi. Seilar Vietnam cam kết luôn cung cấp cho Quý khách hàng những điều kiện bảo hành tốt nhất các sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt của Australia & Newzeland.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
- Sản phẩm, dịch vụ phải còn trong thời hạn bảo hành đã nêu trong hợp đồng kinh tế (Thông thường là 6 năm).
- Sản phẩm được khách hàng sử dụng đúng quy cách đã được Seilar Vietnam hướng dẫn
- Phải xuất trình Phiếu bảo hành do Seilar Vietnam cung cấp: Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không tẩy xoá, rách nát.
- Trong trường hợp không có Phiếu bảo hành thì việc bảo hành sẽ căn cứ vào Tem bảo hành dán trên thiết bị và các giấy tờ liên quan khác như: Phiếu xuất kho, hóa đơn tài chính, Biên bản bàn giao và nghiệm thu thiết bị.
CÁC ƯU ĐÃI BẢO HÀNH:
- Quý khách được bảo hành miễn phí các sản phẩm, thiết bị do Seilar Vietnam cung cấp nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện bảo hành đã nêu.
- Linh kiện thay thế chính hãng
- Đối với những sản phẩm khách hàng có yêu cầu kéo dài thêm thời gian bảo hành hơn nữa so với thời gian bảo hành tiêu chuẩn Seilar Vietnam sẽ thu phí theo thỏa thuận cho từng sản phẩm cụ thể.
QUY TRÌNH BẢO HÀNH:
- Bảo hành các thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà cung cấp.
- Trong quá trình vận hành, khi gặp sự cố yêu cầu Quý khách liên hệ với Bộ phận bảo hành của Seilar Việt Nam. Hỗ trợ kỹ thuật nhanh: 04.35401913/0902101353
- Nếu sự cố gặp phải là do thao tác không đúng kỹ thuật hay vận hành không đúng quy trình sẽ được kỹ thuật viên của VLA Energy Vietnam hướng dẫn thao tác, vận hành lại.
- Nếu sự cố gặp phải không khắc phục được ngay Seilar Vietnam sẽ cử Kỹ thuật viên đến kiểm tra lại sản phẩm và khắc phục tại chỗ cho Quý khách.
- Nếu không thể khắc phục được ngay sự cố, Seilar Vietnam sẽ nhận lại thiết bị, về bảo hành sản phẩm trong vòng 3 ngày sẽ bàn giao lắp đặt lại, thời gian bảo hành không thay đổi.
NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Sản phẩm, thiết bị đã hết hạn bảo hành: Đối với những sản phẩm thiết bị đã hết hạn bảo hành, Quý khách phải chịu mọi chi phí sửa chữa, thay thế thiết bị Seilar Vietnam sẽ thông báo cho Quý khách hàng các chi phí liên quan trước khi thực hiện việc sửa chữa và khách hàng phải có xác nhận của người có thẩm quyền vào thông báo của Seilar Vietnam. Chi phí sửa chữa, thay thế sẽ theo quy định hiện hành.
- Quý khách tự ý tháo dỡ, sửa chữa.
- Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do tác động của lực cơ học làm cho biến dạng, rơi vỡ; bị xước. móp.
- Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, bao gồm cả cháy nổ.
- Các sản phẩm bị hỏng do Quý khách sử dụng sai quy định về ống xả không khí hoặc do cố ý làm hỏng.
Kính mong Quý khách hàng nắm rõ các thông tin để chúng tôi được phục vụ tốt nhất.
Xin trân trọng cảm ơn!
Xin trân trọng cảm ơn!
Tag: du an seilar, dự án seilar, phong du an seilar, phòng dự án seilar, seilar viet nam, seilar việt nam, seilar, seilar da nang, seilar đà nẵng, seilar nha trang, binh nuoc nong, bình nước nóng, bình nóng lạnh, binh nong lanh, binh nuoc nong lanh, bình nước nóng lạnh, bình nước nong năng lượng mặt trời, binh nuoc nong nang luong mat troi, bình nước nóng năng lượng mặt trời, bình nước nóng năng lượng mặt trời seilar, binh nuoc nong nang luong mat troi seilar, mua binh nuoc nong nang luong mat troi o dau, mua bình nước nóng năng lượng mặt trời ở đâu, mua bình nóng lạnh, mua bình nóng lạnh, binh nong lanh nang luong mat troi loai nao tot, bình nóng lạnh năng lượng mặt trời loại nào tốt, lap binh nong lanh, lắp bình nóng lạnh, lap binh nong lanh nang luong mat troi, lắp bình nóng lạnh năng lượng mặt trời
0 nhận xét:
Đăng nhận xét